Wednesday 19 September 2012

പെട്ടിപ്പുറത്തിരുന്നു താക്കോല്‍ ചുഴറ്റുന്ന അപ്പന്‍.!

സി. ഫിലോ പ്ലാക്കല്‍ .S .H

സ്കൂളിലെ പത്താം ക്ലാസ്സിലെ മോഡല്‍ എക്സാം പേപ്പര്‍ നോക്കുകയായിരുന്നു ഞാന്‍.മിക്കവരും സാമാന്യം നന്നായി എഴുതിയിട്ടുണ്ട്.എനിക്കും സന്തോഷം!.
ഇതിനിടയില്‍ നോക്കാന്‍ എടുത്ത പേപ്പര്‍ കണ്ടു ഞാന്‍ ആകെ പകച്ചു. ഒന്നും എഴുതിയിട്ടില്ല. എന്ത് പറ്റി?.! ഞാന്‍  പേര് നോക്കി .അമ്മു.ഒന്നും പഠിക്കാതെ ,ഒന്നും എഴുതാതെ ഇങ്ങനെ ഒരു പേപ്പര്‍.അതും മലയാളം !.ഈ കൊച്ചിന് എന്ത് പറ്റി.? ഇവളെ പഠിപ്പിക്കാന്‍ "വടി" ഇല്ലാതെ പറ്റില്ല. ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു.
പിറ്റേന്ന് പേപ്പറുമായി ഞാന്‍ ക്ലാസ്സിലെത്തി. ചോദ്യ പേപ്പര്‍ വിശകലനം ചെയ്തു.ഇനി പേപ്പര്‍ കൊടുക്കണം. എല്ലാവരും അടക്കി പിടിച്ചിരിക്കുന്നു.
എന്റെ മുഖം ഗൌരവം പൂണ്ടു. അമ്മുവിന്‍റെ പേപ്പര്‍ എടുത്തു.ശൂന്യം ! ശുദ്ധ ശൂന്യം!.എന്ത്യേ അമ്മു ഇത്?
നിറഞ്ഞു തുളുമ്പുന്ന കണ്ണുകള്‍..കണ്ഠമിടറി അവള്‍ ഉറക്കെ പറഞ്ഞു."പുസ്തകങ്ങള്‍ വയ്ക്കുന്ന ഒരു പെട്ടി എനിക്കുണ്ട്..അന്ന് ആ ദിവസങ്ങളിലെല്ലാം പപ്പാ , കുടിച്ചു വന്നു , പെട്ടിപ്പുറത്തിരിക്കും. രാത്രി രണ്ടു മണി കഴിയാതെ അവിടെ നിന്നും എഴുന്നേല്‍ക്കില്ല...! ആ പെട്ടിയുടെ താക്കോല്‍ പപ്പാ കയ്യിലിട്ടു ചുഴറ്റിക്കൊണ്ടിരിക്കും. എന്നിട്ട് ബഹളം തന്നെ...ബഹളം ..എനിക്കൊന്നും വായിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. ടീച്ചര്‍ ..കുറെ പുസ്തകങ്ങള്‍ പപ്പാ കത്തിച്ചും കളഞ്ഞു ..ഞാന്‍ എങ്ങനെ പഠിക്കും ? എനിക്ക് പരീക്ഷ എഴുതാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല .."
ക്ലാസ് മുഴുവന്‍ നിശബ്ദം!.നോക്കുമ്പോള്‍ എല്ലാവരും കരയുന്നു..എനിക്കും നിയത്രിക്കുവാന്‍ കഴിയുന്നില്ല..
പിന്നീടു ഞാന്‍ ഒരു കാര്യം മനസിലാക്കി. അപ്പച്ചന്റെ മദ്യപാനം മൂലം വേദന അനുഭവിക്കേണ്ടി വരുന്ന കുട്ടികളില്‍ ആദ്യത്തെ ആളായിരുന്നില്ല അമ്മു എന്ന്.! മിക്ക കുട്ടികളുടെയും വീടുകളില്‍ ഇത് തന്നെ ആണവസ്ഥ. വിളമ്പി വച്ച ഭക്ഷണം പോലും കഴിക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ല. അപ്പന്റെ വരവ് അറിയിച്ചു കൊണ്ടുള്ള ശബ്ദം അങ്ങകലെ കേള്‍ക്കുമ്പോഴേ , മരച്ചുവട്ടിലേക്ക് പായുന്ന അമ്മമാരും കുഞ്ഞുങ്ങളും..! എന്റെ മുമ്പിലിരുന്നു സാഹിത്യാഭ്യസനം ചെയ്യുന്ന കുട്ടികളുടെ അവസ്ഥയാണിത്.
"വീന്ഞ്ഞു പരിഹാസകനും, മദ്യം കലഹക്കാരനുമാണ്: അവയ്ക്ക് അടിമപ്പെടുന്നവന് വിവേകമില്ല."(സുഭാ: 20 / 1 ) "ചഷകങ്ങളില്‍ വീഞ്ഞ് ചെമന്നു തിളങ്ങി കവിഞ്ഞൊഴുകുന്നത് നോക്കിയിരിക്കരുത്; അവസാനം അത് പാമ്പിനെ പോലെ കടിക്കുകയും , അണലിയെ പോലെ കൊത്തുകയും ചെയ്യും "  (സുഭാ: 23 / 31 -32 )
ഈ സത്യം നമ്മുടെ ആളുകള്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞെങ്കില്‍....!!!

No comments:

Post a Comment